Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Sở Giao thông Vận tải Tỉnh Quảng Ngãi

Sở Giao thông Vận tải Tỉnh Quảng Ngãi
Với chức năng nhiệm vụ làm tư vấn  tham mưu cho ủy ban nhân dân tỉnh về các chiến lược về giao thông vận tải đường bộ, đường thủy, đường sắt, quản lý các tầu thuyền ngoài khơi đánh bắt thủy hải sản.
Hỏi:
Cho em hỏi. Hồi em thi bằng lái xe hạng B2 ở Gia Lai. Nay em làm mất giờ em muốn làm lại ở Quảng Ngãi được hay không?
Lịch tàu Lý sơn chạy
Hỏi:

Chúng tôi cần biết lịch tàu chạy từ bờ ra Lý sơn và ngược lại trong ngày và cách mua vé qua mạng hay liên hệ mua vé ở đâu.
Đổi bằng A1, B2
Hỏi:

Xin chào, Tôi xin hỏi như sau. Tôi có bằng lái xe môtô hạng A1 do Sở GTVT TP HCM cấp năm 2003 và bằng lái ôtô hạng B2 cấp năm 2009.Tất cả đều có hồ sơ gốc. Nay tôi muốn đổi cả hai giấy phép này sang mẫu mới(theo tôi được biết thì 2 giấy phép này có thể gộp thành 1). Tuy nhiên, nhân viên nhận hồ sơ bảo rằng giấy phép lái xe hạng A1 của tôi phải đổi tại nơi cấp là Sở GTVT TP HCM. Điều này thực sự khó khăn để thực hiện vì quá xa xôi và nếu đổi được thì tôi lại phải mang một lúc 2 giấy phép lái xe. Hơn nữa tôi được biết thì giấy phép lái xe có thể đổi tại tất cả các tỉnh thành. Vậy tôi phải làm thế nào đây? Làm ơn hướng dẫn tôi thật rõ ràng nhé. Xin cảm ơn
Hỏi về cấp đổi cấp lại GPLX mới
Hỏi:

Giấy phép lái xe mô tô của tôi đã bị mờ ảnh không thể nhận dạng được nữa nay tôi muốn đổi lại GPLX mới thì phải làm hồ sơ như thế nào( mẫu hồ sơ có thể gửi mail được không vì tôi ở xa. Lệ phí để cấp đổi GPLX là bao nhiêu, tôi có cần phải thi lại thực hành hay lý thuyết gì nữa không?
Em bị mất bằng lái xe A1, bị mất luôn cả bộ hồ sơ gốc.
Hỏi:

Em bị mất bằng lái xe A1, bị mất luôn cả bộ hồ sơ gốc. em có cần phải làm thủ tục thi lại từ đầu không? nếu không cần thi lại thì thủ tục làm lại như thế nào? (em mới thi bằng lái xe hồi tháng 7 vừa qua)
THỦ TỤC CẤP LẠI GPLX MÔ TÔ HẠNG A1
Hỏi:

kính gửi Quý cơ quan Tháng 06 năm 2008, Tôi có thi sát hạch GPLX mô tô hạng A1 và đã được cấp GPLX.Trong quá trình sử dụng, GPLX của tôi đã bị mất, Tuy nhiên bộ Hồ sơ gốc lúc tôi thi sát hạch vẫn còn lưu giữ. Vậy tôi muốn hỏi trong trường hợp này, tôi cần làm thủ tục gì để được cấp lại GPLX? Tôi có phải thi sát hạch lại hay không? Tôi xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm chương trình du lịch đảo Lý Sơn: tour đi đảo Lý Sơn 



Văn phòng sinhcafe Hà Nội
Đ/C: SN 26 Ngõ 131 Hồng Hà, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04 37171 444 04 3995 9775 Fax: 043 7172225. Hotline 0987 44 9696 0903 44 9696
Website: www.sinhcafe.vn. Email: info@sinhcafe.vn

Sở Giao thông vận tải Quảng Ngãi
Địa chỉ: Số 39 Hai Bà Trưng, TP Quảng Ngãi
Điện thoại: 055 3 822 709 - Fax: 055 3825960
Email: sgtvt@quangngai.gov.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét